ทำไมอาหารบาร์ฟทำเองจึงช่วยชีวิตสุนัขของคุณได้

การเรียกคืนอาหารบาร์ฟและอาหารสัตว์เลี้ยงเมื่อเร็วๆ นี้ ได้อ้างสิทธิ์ชีวิตของสุนัขทั่วสหรัฐอเมริกาอันเป็นผลมาจากการกินอาหารสุนัขเชิงพาณิชย์ที่ปนเปื้อนซึ่งปนเปื้อนด้วยอะมิโนปเทอริน พิษของหนู และเมลามีน ซึ่งเป็นสารเคมีที่ใช้ในการทำพลาสติกและปุ๋ย ด้วยเหตุนี้ เจ้าของสุนัขจำนวนมากจึงพิจารณาว่าอาหารบาร์ฟทำเองเป็นทางเลือกที่ปลอดภัยและมีคุณค่าทางโภชนาการสำหรับสุนัขของตน ในบทความข่าวเมื่อเร็วๆ นี้ ศาสตราจารย์ด้านกฎหมายระบุว่าคาดว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงเพียงเล็กน้อยหลังจากกระแสข่าวการเรียกคืนอาหารบาร์ฟและความสนใจลดลงในปัจจุบัน

บาร์ฟเหตุผลที่น่าจะเป็นไปได้สำหรับข้อสรุปนี้คือ

มีทรัพยากรทางการเงินและกำลังคนไม่เพียงพอที่จะติดตามและควบคุมอุตสาหกรรมอาหารบาร์ฟได้อย่างมีประสิทธิภาพ คุณไม่สามารถไว้วางใจให้อุตสาหกรรมอาหารสุนัขดูแลสุนัขของคุณได้ และรัฐบาลก็ไม่ใช่คำตอบของคุณเช่นกัน นี่เป็นเรื่องน่าเสียดาย อุตสาหกรรมอาหารบาร์ฟถือกำเนิดขึ้นในอเมริกาหลังสงครามเพื่อตอบสนองความต้องการ ความต้องการของผลประโยชน์ทางธุรกิจในการรีไซเคิลโรงฆ่าสัตว์และของเสียจากอุตสาหกรรม 

แต่มีขอบเขตที่ให้ผลกำไรมากกว่าในบรรจุภัณฑ์และขาย ขยะนี้เป็นอาหารให้กับเจ้าของสุนัขที่ไม่สงสัย ตอนนี้เป็นความเข้าใจผิดทั่วไปที่ว่าสุนัขของคุณไม่สามารถรักษาสุขภาพที่ดีได้เว้นแต่จะได้รับอาหารสุนัขเชิงพาณิชย์ ไม่มีอะไรจะเพิ่มเติมจากความจริง เพื่อช่วยชีวิตสุนัขของคุณ คุณอาจต้องพิจารณาทำอาหารบาร์ฟ คือแบบโฮมเมดของคุณเอง นี่เป็นหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดที่จะรับประกันว่าสุนัขของคุณจะได้รับอาหารที่ดีต่อสุขภาพและปลอดภัย

แปรรูปไปยังผู้ผลิตอาหารบาร์ฟเชิงพาณิชย์

คำตอบสั้น ๆ ก็คือหมาป่าซึ่งเป็นบรรพบุรุษของสุนัข ดังนั้นสุนัขจึงไม่ใช่สัตว์กินเนื้อและต้องการเมล็ดพืช ธัญพืชเช่นข้าวสาลีและข้าวไรย์มักจะไม่ใช้ให้อาหารสุนัข แต่ยังสามารถเสริมอาหารได้ เหตุผลก็คือสุนัขไม่สามารถได้รับพลังงานจากคาร์โบไฮเดรต แต่ได้รับจากไขมันและโปรตีนเท่านั้น ระบบย่อยอาหารของบาร์ฟไม่ได้ออกแบบมาเพื่อแปรรูปเมล็ดพืช แม้แต่ในปริมาณเล็กน้อย ดังนั้นธัญพืชจึงดูเหมือนไม่มีประโยชน์ในอาหารของพวกเขา 

สุนัขไม่มีเอนไซม์ในน้ำลายและขาดกระบวนการก่อน การให้อาหารธัญพืชอย่างต่อเนื่องจะบังคับให้ตับอ่อนผลิตเอนไซม์ในปริมาณมาก และจะล้มเหลวเมื่อถึงจุดหนึ่ง ใครที่อยากได้รายละเอียดเกี่ยวกับระบบย่อยอาหารของน้องหมาควรไปหาข้อมูลในหัวข้อนี้เพราะน่าสนใจมาก คุณสามารถหาคำอธิบายและสนับสนุนกระบวนการย่อยอาหารบาร์ฟด้วยรูปภาพได้เสมอ สุนัขอาจมีปัญหาร้ายแรงในระยะยาวเนื่องจากการให้อาหารเม็ดเป็นประจำ

บาร์ฟ