ร้านปะยางการซ่อมตัวถังรถยนต์คุณภาพสิ่งที่คุณต้องรู้

ด้วยการจราจรที่หนาแน่นมากขึ้นบนถนนของเรา ผู้คนต่างพยายามจอดรถ 4 x 4 ฯลฯ ลงในช่องจอดรถที่ดูเหมือนจะเล็กลง ร้านปะยางจึงไม่น่าแปลกใจที่รถของเราจะมีสิ่งสกปรกและรอยบุบ รอยถลอก และรอยขีดข่วนเล็กน้อย แล้วเราจะทำอย่างไรปล่อยให้มันทวีคูณมูลค่าการขายรถของเราลดลงหรือเราลงมือทำและหาศูนย์ซ่อมตัวถังรถยนต์ที่มีคุณภาพร้านปะยาง การหาร้านซ่อมตัวถังรถที่ดีนั้นง่ายกว่าที่คุณคิดเมื่อคุณมีความคิดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งที่คุณกำลังมองหา

สัญญาณบางอย่างของการซ่อมตัวถังรถยนต์ที่มีคุณภาพ

เมื่อไปที่ร้านซ่อมตัวถังรถยนต์ ร้านปะยางคุณจะเริ่มต้นแสวงหาคุณภาพจากที่ใด สิ่งแรกที่ฉันอยากเห็นคือการซ่อมแซมรถที่พวกเขาเพิ่งทำไป หรือหากพวกเขาอนุญาติให้คุณไปเดินเล่นรอบๆ ร้านของพวกเขา ร้านปะยางการดูรถยนต์ในขั้นตอนการซ่อม คุณจะสามารถบอกได้ว่าการซ่อมแซมจะอยู่ได้นานหรือไม่

ดังนั้น ประการแรก เมื่อดูการซ่อมตัวถังรถยนต์เสร็จแล้ว เราควรใส่ใจกับสิ่งใดบ้าง? ใช้เวลาของคุณ ปล่อยให้สายตาจ้องไปที่งาน ร้านปะยางทำอะไรก็โดดออกมาทันที จับคู่สีดีไหม? หากไม่ใช่การเริ่มต้นที่ดี ทุกอย่างควรดูเป็นธรรมชาติและไม่ถูกแตะต้อง ตอนนี้ดูว่ามันถูกปิดบังอย่างไร มีร่องรอยของสีบนยางหรือรอบๆ ขอบหรือไม่ เป็นต้น ก้มลงดูแผงด้านล่าง การซ่อมแซมตัวรถที่ดีควรเรียบและไม่มีร่องรอยการกระเพื่อม ถ้ามันไม่เรียบ ร้านปะยางแสดงว่าไม่มีคุณภาพ ช่างซ่อมรถที่ดีควรใช้บล็อกขัดตลอดเวลา ดูงานสีให้ดี มีรอยขีดข่วนเล็กๆ หรือมีรูเล็กๆ ไหม สิ่งเหล่านี้หากมีอยู่จะเรียกว่าการจมหรือการแมปเอาต์ หากไม่มีอยู่แสดงว่าเป็นงานที่ดี

ต่อไปมาดูพื้นผิวโดยรวมของงานสีว่าเข้ากันไหม ช่าง ร้านปะยางซ่อมตัวถังรถที่ดีจะพยายามปรับพื้นผิวของงานพ่นสีให้ใกล้เคียงกับของเดิมมากที่สุด ซึ่งสามารถทำได้โดยการปรับแรงดันของสเปรย์หรือเปลี่ยนส่วนผสมของสี ฉันรู้ว่าการซ่อมที่พิถีพิถันแต่คุณภาพต่ำจะส่งผลต่อมูลค่าการขายรถของคุณ สุดท้าย ร้านปะยางอย่าอายเมื่อต้องหางานใหม่ (อย่าอวดดีหรือน่ารำคาญด้วย) การอยากรู้อยากเห็นและถามคำถามดีๆ จะทำให้คุณเข้าใจประเภทของคนที่คุณกำลังติดต่อด้วยเป็นอย่างดี หากพวกเขารำคาญและปกป้องคุณพวกเขาก็คงไม่ดีอยู่ดี