เคล็ดลับในการเลือกเสื้อเชิ้ตผู้ชาย

เราสามารถหาเสื้อเชิ้ตผู้ชายได้หลากหลายตามท้องตลาดในปัจจุบัน การเลือกเสื้อช็อปเชิ้ตให้เหมาะและเข้าชุดกันนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเหมือนเมื่อก่อน การออกแบบและรูปแบบเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว บางครั้งก็เป็นเรื่องยากมากที่จะตัดสินว่าเสื้อเชิ้ตตัวใดมีไว้สำหรับการใช้งานอย่างเป็นทางการหรือไม่เป็นทางการ หากคุณต้องการช้อปปิ้งให้เสร็จในระยะเวลาอันสั้น เสื้อช็อปคุณอาจไม่ใช่คนที่เหมาะจะเลือกเสื้อเชิ้ตผู้ชาย คุณต้องอดทน เอาใจใส่ และมีความรู้เกี่ยวกับเสื้อเชิ้ตเพื่อเลือกเสื้อที่เหมาะกับโอกาสที่เหมาะสม

นอกจากนี้ เสื้อช็อปคุณต้องเข้าใจว่าความประทับใจแรกอาจไม่ใช่ความประทับใจที่ดีที่สุดเสมอไป เสื้อช็อปหากคุณเลือกเสื้อผิดตัว ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับที่จะช่วยคุณในการเลือกประเภทเสื้อเชิ้ตผู้ชายที่เหมาะสมที่สุดจากตัวเลือกที่มีอยู่มากมายในปัจจุบัน

แต่งตัวสำหรับโอกาส

เสื้อเชิ้ตเป็นสิ่งที่โดดเด่นที่สุดในบรรดาเครื่องแต่งกาย มักกล่าวกันว่าชุดเป็นตัวอักษรตัวแรกของภาษากาย เสื้อช็อปเป็นการดีกว่าที่จะใช้นโยบายม้าสำหรับหลักสูตรที่นี่ – นั่นคือการเลือกเสื้อบางประเภทสำหรับโอกาสเฉพาะ

โอกาสแต่ละประเภทต้องการชุดสีและการออกแบบเฉพาะ ตัวอย่างเช่น หากคุณกำลังจะไปสัมภาษณ์งาน เสื้อช็อปควรเลือกเสื้อเชิ้ตสีอ่อนและดีไซน์ไม่ฟุ่มเฟือยจะดีกว่า สีฟ้าอ่อนและสีเทาเป็นสีที่ผู้หางานต้องการ

ในทางกลับกัน เสื้อช็อปหากคุณได้เลื่อนตำแหน่งหรือได้งานที่มีชื่อเสียง ให้เลือกเสื้อเชิ้ตผู้ชายสีสดใสและมีชีวิตชีวา สีชมพู เขียว และส้มเป็นสีที่เหมาะสมที่สุดในการสื่อถึงพลังงานและอำนาจ สีที่กล่าวถึงนี้เป็นสีธรรมชาติทั่วไปเท่านั้น คุณต้องเลือกสีตามสีผิวของคุณและตรวจสอบให้แน่ใจว่าสีเสื้อของคุณเข้ากับเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายอื่นๆ

ลายทาง แข็ง

นี่เป็นข้อถกเถียงชั่วนิรันดร์เกี่ยวกับเสื้อเชิ้ตผู้ชาย แต่ละชุดมีวงดนตรีของตัวเอง บางคนชอบเสื้อเชิ้ตลายทาง ในขณะที่บางคนชอบสีพื้นๆ เห็นได้ชัดว่านี่เป็นทางเลือกส่วนบุคคล ถ้าใครอยากได้เสื้อเชิ้ตลายทางก็ไม่มีปัญหาในการซื้อ อย่างไรก็ตาม เสื้อช็อปหากคุณวางแผนที่จะใช้เสื้อเชิ้ตเป็นประจำ ควรเลือกเสื้อเชิ้ตสีทึบ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคุณภาพ เสื้อเชิ้ตสีพื้นสามารถใช้ร่วมกับเนคไทได้ทุกชนิด ไม่ว่าเนคไทจะเป็นลายทางหรือสีพื้นก็ตาม เสื้อช็อปเสื้อเชิ้ตลายทางไม่ได้ให้ความหรูหราอย่างแน่นอน เนคไทลายทางใช้ได้กับเชิ้ตลายทางเท่านั้น